Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2013

DỊCH VỤ DẠY KHIÊU VŨ CHO CƠ QUAN,VĂN PHÒNG



 
 
 
 - Là đối tác của các tổ chức lớn , highdancesport có rất nhiều kinh nghiệm trong việc tổ chức các lớp học tại trụ sở các cơ quan , văn phòng hoặc quý vị có thể tổ chức cho cán bộ , nhân viên tới TRUNG TÂM highdancesport để có thể bắt đầu một khóa học cho riêng mình. Chúng tôi sẽ đáp ứng và phục vụ quý vị một cách tốt nhất .
 
- Chúng tôi có nhiều dịch vụ dành cho quý cơ quan . Từ những lớp học khiêu vũ cơ bản dành cho người mới bắt đầu hay những lớp học nâng cao đều được tổ chức một cách bài bản giúp cho học viên luôn hứng thú khi vào lớp sau những giờ làm việc căng thẳng , làm tăng năng suất lao động và tạo dựng nét văn hóa công sở đầy hấp dẫn.

-Đặc biệt , chúng tôi có thể đào tạo cho quý cơ quan những đôi nhảy để tham gia các sự kiện nội bộ hay các cuộc thi đấu khiêu vũ các cấp. Đây là một thế mạnh của highdancesport. Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cùng với phương pháp sư phạm tiên tiến ,chúng tôi đã giúp cho rất nhiều đôi nhảy ( mặc dù trước đó chưa hề biết nhảy) đoạt giải cao trong các cuộc thi khiêu vũ của ngành mình , công ty mình :

- Giải Khiêu Vũ NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH -XÃ HỘI 2011
- Giải Khiêu Vũ NGÂN HÀNG ĐẦU TƯ -PHÁT TRIỂN (BIDV)
- Giải Khiêu Vũ NGÂN HÀNG QUÂN ĐỘI ( MB BANK)
- Giải Khiêu Vũ Ngành GIÁO DỤC-Q.HAI BÀ TRƯNG - HN
- Hội Diễn Văn Nghệ TỔNG CÔNG TY THÉP VIỆT NAM
- Gỉai Văn Nghệ CÔNG TY UNILEVER VIỆT NAM
- Giaỉ Văn Nghệ CÔNG TY TBYT ASHAHI VIỆT NAM
- Giải Khiêu Vũ Toàn Miền Bắc CÔNG TY MỸ PHẨM DEbon .


** CÁC TỔ CHỨC LỚN LÀ HỌC VIÊN CỦA highdancesport :
 
AGRIBANK , EXIMBANK , BIDV ,MB-BANK, NGÂN HÀNG CHÍNH SÁCH XÃ HỘI , BẢO HIỂM TIỀN GỬI VIỆT NAM ,KHO BẠC NHÀ NƯỚC VIỆT NAM , TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM , THÔNG TẤN XÃ VIỆT NAM , BỆNH VIỆN BẠCH MAI , BỆNH VIỆN XANH-PÔN ,UNILEVER VIỆT NAM , LG VIỆT NAM , TẬP ĐOÀN VIỆT Á ,ABB VIỆT NAM ,VIETTEL ,SIEMEN AG , MỸ PHẨM DEBoN , TỔNG CÔNG TY THÉP VIỆT NAM , KHA-TO-CO KHÁNH HÒA , CÔNG TY NGƯỜI MẪU ELITE, ĐẠI HỌC FPT , ĐẠI HỌC GRISS(HOA KỲ) , BẢO HIỂM ACELIFE , NGÀNH ĐƯỜNG SẮT VN, BẢO HIỂM DẦU KHÍ...
 
                    highdancesport " HÂN HẠNH PHỤC VỤ "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét